Sơn Samurai là dòng sơn xịt cao cấp chuyên dùng cho xe máy, mô tô và các bề mặt kim loại – nhựa công nghiệp. Sản phẩm có đầy đủ các loại màu tiêu chuẩn, màu đặc biệt, cùng các bộ sơn lót, sơn chịu nhiệt, sơn bóng… đáp ứng mọi nhu cầu tân trang, phục hồi và trang trí xe.
Được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ – tiêu chuẩn Nhật Bản, Samurai mang lại chất lượng vượt trội, độ bền cao và màu sắc chuẩn xác, phù hợp cho cả thợ chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu.
Thông tin sản phẩm
Màu sắc: Đa dạng – đầy đủ màu tiêu chuẩn, màu đặc biệt, màu hiệu ứng.
Dung tích: 400ml/chai.
Quy cách: Chai sơn xịt tiện lợi, tích hợp đầu phun chuyên dụng.
Xuất xứ: Malaysia.
Công nghệ: Nhật Bản – chuẩn chất lượng quốc tế.
Ưu điểm nổi bật của sơn Samurai
1. Bép phun hình quạt – cho lớp sơn mịn đều, không vón
Bép xịt dạng quạt giúp hạt sơn tơi, mịn và bám đều trên bề mặt, hạn chế tối đa các lỗi thường gặp như sơn tụ, lem hoặc chảy.
2. Công nghệ vòi phun xoắn ốc – tương đương súng phun sơn chuyên nghiệp
Vòi phun tạo dạng xoáy (Helix Spray) giúp:
- Tăng diện tích phủ
- Giảm hao sơn
- Dễ điều khiển hướng sơn
- Tránh hiện tượng chảy sơn khi sử dụng
- Điều này giúp người mới vẫn dễ dàng đạt chất lượng sơn đẹp như thợ lành nghề.
3. Kháng xăng – kháng hóa chất cực tốt
Sơn sau khi khô có khả năng:
- Chống trầy
- Chống xăng đổ
- Chịu nhiệt
- Không bạc màu khi gặp nắng mưa
4. Độ bám dính cao – chống rạn nứt
Bề mặt sơn cực kỳ bền chắc, không bị rạn chân chim theo thời gian. Màu sắc giữ được ổn định từ 3–5 năm khi sơn đúng kỹ thuật.
5. Màu lên chuẩn – độ nhám giống xe mới
Samurai tạo hiệu ứng màu chuẩn như mới xuất xưởng, đặc biệt là các gam:
- Đen nhám
- Đen mờ
- Đen bóng
- Màu candy, màu metallic, màu chrome…
Đặc trưng vượt trội của Sơn Samurai cho xe máy
Công thức sơn chuyên dụng đã được tính toán chuẩn để người dùng không cần kỹ năng phức tạp vẫn có thể tạo bề mặt sơn đẹp.
Không cần dùng súng phun – mọi tính năng đều được tích hợp trong chai.
Bộ màu phong phú và bền màu lâu dài.
Nếu thực hiện đúng quy trình, độ bền màu có thể đạt tới 5 năm.
Quy trình sơn tiêu chuẩn bằng sơn Samurai
Gồm 4 bước chính:
Làm sạch bề mặt – Sơn lót – Sơn nền & sơn màu – Sơn bóng
Bước 1: Xử lý bề mặt
Dùng giấy nhám P600 – P800 chà sạch lớp sơn bóng cũ.
Làm cho bề mặt mịn đều và vệ sinh bằng khăn sạch.
Bước 2: Sơn lót (chọn 1 trong 2 loại)
Lót 2K04
- Phun 2–3 lớp mỏng
- Mỗi lớp cách nhau 5–7 phút
- Phơi khô 1.5 – 2 giờ
Lót UCH210
- Phun 2–3 lớp mỏng
- Mỗi lớp cách nhau 3–5 phút
- Phơi khô 20–30 phút
Bước 3: Chà mịn lại (nếu dùng lót 2K04)
Dùng nhám P800–P1000 chà nhẹ cho phẳng mịn
Lau sạch bụi trước khi sơn lớp tiếp theo
Bước 4: Sơn màu nền
Phun 2–3 lớp mỏng
Mỗi lớp cách nhau 3–5 phút
Bước 5: Sơn màu chính
Phun 2–3 lớp mỏng
Tùy điều kiện thời tiết có thể đợi lâu hơn giữa mỗi lớp
Bước 6: Sơn bóng (chọn 1 trong 2)
Bóng K1K
- Phun 3–4 lớp mỏng
- Lớp cuối phun chậm – đều tay để tạo độ căng bóng
- Tránh phun trực tiếp dưới nắng
Bóng 2K01
- Phun 3–4 lớp
- Mỗi lớp cách 5–7 phút
- Lớp cuối phun chậm đều để đạt độ bóng cao
Vì sao nên chọn sơn Samurai?
Màu sắc chuẩn – đẹp – đồng đều
Độ bền vượt trội, kháng thời tiết cực tốt
Dễ sử dụng, không cần dụng cụ chuyên nghiệp
Được thợ sơn xe và người chơi xe đánh giá cao
Phù hợp cho cả xe máy, mô tô, ô tô và nhiều bề mặt khác


























